การปรับปรุงข้อเสนอการวิจัยเพื่อการจัดส่งข้อเสนอการวิจัยผ่านระบบบริหารงานวิจัยแห่งชาติ (NRPM)

สถาบันวิจัยและพัฒนา (สวพ.) ได้ประชุมอนุกรรมการวิจัย มทร.พระนคร เพื่อพิจารณาข้อเสนอการวิจัย ในการเสนอของบประมาณประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2556 ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2554 ณ ห้องประชุมรพีพัฒน์ มทร.พระนคร ระหว่างเวลา 09.00-16.30 น. โดยมีข้อเสนอการวิจัยทั้งสิ้น 8 แผนงาน 122 โครงการ ซึ่งคณะอนุกรรมการได้พิจารณาแล้วมีมติให้ปรับปรุงเอกสารข้อเสนอฯ ตามรายละเอียดที่แนบมาพร้อมนี้

ในการนี้ สวพ. ขอให้คณะและนักวิจัยจัดทำเอกสารเพื่อใช้ประกอบการเสนอของบประมาณ ดังนี้
1. สำหรับคณะ
1.1 แบบบัญชีรายชื่อข้อเสนอการวิจัยของหน่วยงานภาครัฐ (แบบ บช-3 ) จัดทำในรูปแบบของ Microsoft Excel
1.2 แบบแสดงแผนความต้องการภาพรวมงานวิจัยของหน่วยงานภาครัฐที่เสนอของบประมาณประจำปีประมาณ พ.ศ. 2556 ตามมติคณะรัฐมนตรี (แบบ ว- 6 ) จัดทำในรูปแบบของ Microsoft Word
1.3 แบบฟอร์มสรุปข้อเสนอการวิจัยที่เสนอของบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 จัดทำในรูปแบบของ Microsoft Word
1.4 ข้อมูลของข้อเสนอการวิจัย (ว–1 ช และ /หรือ ว–1 ด ) ทุกข้อเสนอฯ โดยบันทึกในรูปแบบของภาพรวมคณะ ภายในซีดี 1 แผ่น

2. สำหรับนักวิจัย
2.1 ข้อเสนอการวิจัยที่ปรับปรุงแล้ว (แผนงานวิจัย ว–1 ช และ /หรือโครงการวิจัย ว- 1 ด) จำนวนอย่างละ 3 ชุด ไม่ต้องมีใบปะหน้าที่แยกผลผลิต โดยจะต้องมีลายเซ็นจริงของคณะผู้วิจัย และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ระบุลงในข้อเสนอการวิจัยทั้ง 3 ชุด และขอให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้วิจัยทุกคน (ในส่วน ข. องค์ประกอบในการจัดทำแผนงาน/โครงการวิจัย ข้อที่ 1) เพื่อใช้ประสานงานกับคณะผู้วิจัยโดยตรงในกรณีที่ข้อเสนอฯมีปัญหา
2.2 นำเข้าข้อมูลของแผนงานวิจัย ว–1 ช และ /หรือโครงการวิจัย ว-1 ด ผ่านระบบบริหารงานวิจัยแห่งชาติ (NRPM) พร้อมแนบไฟล์ที่สแกนลายเซ็นของคณะผู้วิจัย และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ระบุลงในข้อเสนอการวิจัย ในระบบบริหารงานวิจัยแห่งชาติ (NRPM) ข้อที่ 5 โดยระบบจะปิดการรับข้อมูลภายในเวลา 24.00 น. ของวันที่ 19 ตุลาคม 2554

สวพ. ของสงวนสิทธิ์ในยกเลิกข้อเสนอการวิจัยที่ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไข 3 ข้อ ดังนี้
1. การดำเนินการสำหรับคณะ ในข้อ 1.1-1.3 และการดำเนินการสำหรับนักวิจัยในข้อ 2.1-2.2 โดยต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้น และส่งถึง สวพ. ภายในวันที่ 19 ตุลาคม 2554
2. การจัดทำข้อเสนอการวิจัยระดับแผนงานวิจัย ผู้อำนวยการแผนงานวิจัยสามารถรับผิดชอบในฐานะหัวหน้าโครงการวิจัยได้เพียง 1 โครงการ และต้องเป็นบุคลากรที่สังกัดใน มทร.พระนคร เท่านั้น ส่วนผู้ร่วมวิจัยสามารถเป็นบุคลากรจากหน่วยงานภายนอกได้
3. การเสนอข้อเสนอการวิจัยที่ดำเนินการร่วมกันบุคลากรภายนอก ต้องกำหนดร้อยละสัดส่วนการทำงานวิจัย (ภาพรวม) ของบุคลากรมหาวิทยาลัยมากกว่าบุคลากรภายนอก

แบบเสนอแผนงานวิจัย (research program) ประกอบการเสนอของบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 ตามมติคณะรัฐมนตรี  (แบบ ว.-1 ช) (คำชี้แจง)

แบบเสนอโครงการวิจัย (research project) ประกอบการเสนอของบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 ตามมติคณะรัฐมนตรี (แบบ ว.-1 ด) (คำชี้แจง)

แบบรายงานความก้าวหน้าแผนงานวิจัย / โครงการวิจัย (แบบ ต-1ช/ด)

แบบบัญชีรายชื่อข้อเสนอการวิจัยของหน่วยงานภาครัฐที่เสนอของบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 ตามมติคณะรัฐมนตรี (แบบ บช-3) (คำชี้แจง)

แบบแสดงแผนความต้องการภาพรวมงานวิจัยของหน่วยงานภาครัฐ ที่เสนอของบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 ตามมติคณะรัฐมนตรี (แบบ ว.-6) (คำชี้แจง)

ข้อเสนอการวิจัยที่เสนอของบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 จำแนกตามผลผลิต

View (189)

About ird