ประกาศ โครงการสนับสนุนทุนวิจัยแก่นักศึกษาระดับอุดมศึกษาของกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ พลังงาน เพื่อศึกษาวิจัยในเรื่อง การเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และพลังงานทดแทน ปีงบประมาณ 2557

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน แจ้งประกาศการสมัครขอรับทุนอุดหนุนการวิจัยแก่นักศึกษาระดับอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2557 ในการประชุมเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2556 ของคณะกรรมการกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ได้อนุมัติเงินกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ให้สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ในการดำเนินโครงการสนับสนุนทุนวิจัยแก่นักศึกษาระดับอุดมศึกษาของกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน เพื่อศึกษาวิจัยในเรื่อง การเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และพลังงานทดแทน ตามรายละเอียด เอกสารดังแนบ

ทั้งนี้ หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านมีความประสงค์ขอรับทุนตามเรื่องดังกล่าว ขอให้จัดส่งเอกสารต้นฉบับ ประกอบด้วย ข้อเสนอโครงการ และตารางสรุปรายละเอียดแต่ละโครงการวิจัย และไฟล์เอกสารในรูปของ DOC ประกอบด้วย 1) ข้อเสนอโครงการ 2) ตารางสรุปรายละเอียดแต่ละโครงการวิจัย     3) เค้าโครงวิทยานิพนธ์ตามแบบฟอร์มของมหาวิทยาลัยเฉพาะระดับปริญญาโทและเอก (ถ้ามี) และ  4) ประวัติเมธีวิจัย โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eppo.go.th และส่งมายังสถาบันวิจัยและพัฒนา ภายในวันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2557 เพื่อดำเนินการรวบรวมจัดส่ง ไปยัง สนพ. ต่อไป

 

View (126)

About ird