การเสนอของบประมาณวิจัยงบประมาณเงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๗

ตามที่มหาวิทยาลัยได้มอบหมายให้สถาบันวิจัยและพัฒนา (สวพ.) ดำเนินการพิจารณาข้อเสนอการวิจัยงบประมาณเงินรายได้ของหน่วยงานสำหรับการจัดทำคำเสนอขอตั้งงบประมาณเงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๗  จำนวน ๒ ผลผลิตคือ ผลผลิต : ผลงานวิจัยเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี และผลผลิต : ผลงานวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้ สวพ.ขอแจ้งดังนี้

๑. แจ้งนักวิจัยจัดทำข้อเสนอการวิจัยให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาหน่วยงานและมหาวิทยาลัย และกำกับดูแลให้สัดส่วน ผลผลิต : ผลงานวิจัยเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี ต่อ ผลผลิต : ผลงานวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้ มีสัดส่วนเป็น ๗๐ : ๓๐

๒. นักวิจัยที่เสนอของบประมาณต้องไม่เป็นผู้ขยายเวลาการดำเนินโครงการวิจัยที่ได้รับงบประมาณประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๕

๓. แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาข้อเสนอการวิจัย โดยประเมินจากสาระสำคัญทางวิชาการ กรณีข้อเสนอการวิจัยที่ผ่านการประเมิน ขอให้หน่วยงานตรวจสอบแบบฟอร์มข้อเสนอการวิจัย รูปแบบการพิมพ์เนื้อหาสาระ และความถูกต้องของหมวดงบประมาณให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ก่อนส่งถึง สวพ.

๔. แจ้งสรุปจำนวนข้อเสนอการวิจัยที่ผ่านการประเมิน และจำนวนงบประมาณรวมที่หน่วยงานสามารถจัดสรรให้สำหรับข้อเสนอการวิจัยดังกล่าว ตามแบบฟอร์มเอกสารที่แนบ และจัดส่งถึง สวพ. ภายในวันศุกร์ที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖

๕. จัดส่งข้อเสนอการวิจัย [โครงการวิจัย (แบบ ว-๑ด)] ตามแบบฟอร์มที่แนบ จำนวน ๑๕ ชุด พร้อมแผ่นบันทึกข้อมูล จำนวน ๑ แผ่น โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ http://www.decade1.ird.rmutp.ac.th กล่องพาแนลแบบฟอร์มงานวิจัย หัวข้อแบบเสนอของบประมาณวิจัยเงินรายได้ และ จัดส่งถึง สวพ. ภายในวันพฤหัสบดีที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖

 

View (255)

About ird