ขอเชิญส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสาร

สถาบันวิจัยและพัฒนา ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสาร  ต่าง ๆ ดังนี้

๑. มหาวิทยาลัยรังสิต ขอเชิญชวนส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสาร RANGSIT JOURNAL OF ARTS AND SCIENCES (RJAS) กำหนดการออกวารสารจำนวน ๒ เล่ม/ปี (เดือนมกราคม-มิถุนายนและเดือนกรกฎาคม-ธันวาคม)  หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจ สามารถส่งบทความวิจัยหรือบทความปริทรรศน์ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อลงตีพิมพ์ในวารสาร RJAS เล่มที่ ๓ ฉบับที่ ๑ (มีกำหนดออกใน เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕) ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๕ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.rsu.ac.th/rjas หรือติดต่อสอบถามได้ที่ สถาบันวิจัย มหาวิทยาลัยรังสิต

๒. สำนักวิจัย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ขอเชิญส่งบทความเพื่อพิจารณาลงในวารสาร International Journal of Development Administration (IJDA) กำหนดการตีพิมพ์เผยแพร่ ๒ ฉบับต่อปี ตีพิมพ์บทความภาษาอังกฤษ โดยการเปิดรับบทความจะพิจารณาบทความทางด้านการบริหารการพัฒนาที่มีเนื้อหาทาง ด้านรัฐประศาสนศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การบริหารและการพัฒนาสังคม การจัดการสิ่งแวดล้อม การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ กฎหมาย กฎหมายและการจัดการ ภาษาและการสื่อสาร การจัดการท่องเที่ยวแบบบูรณาการ สถิติประยุกต์ วิทยาการคอมพิวเตอร์และระบบสารสนเทศ นิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ และการพัฒนานโยบาย หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักวิจัย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

๓. สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงขอเชิญส่งบทความตีพิมพ์ในวารสาร มรมจ. ปีที่ ๑ ฉบับที่ ๑ กำหนดการตีพิมพ์เผยแพร่ปีละ ๒ ฉบับ หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.irdmcru.mcru.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง เบอร์โทรศัพท์ ๐ ๓๒๒๖ ๑๗๙๐-๗ ต่อ ๑๒๐๐ E-mail:songingha@gmail.com

View (248)

About ird