สวพ.ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์

๑. สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย  ขอเชิญส่งบทความวิชาการประจำปี ๒๕๕๗ มีกำหนดการจัดการประชุมวิชาการครั้งที่ ๙ ประจำปี ๒๕๕๗ เรื่อง Teaching and Learning towards 21st Century Higher Education ระหว่างวันที่ ๑๗-๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ณ โรงแรม ดิอิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค กรุงเทพฯ โดยสามารถส่งบทความได้ที่ www.thailandpod.net ภายในวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๗

๒. สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา  ขอเชิญร่วมประชุมวิชาการ และร่วมส่งผลงานวิจัยเพื่อนำเสนอในการประชุมนานาชาติ ด้านอีเลิร์นนิง ปี ๒๕๕๗ The Fifth TCU International E-learning Conference 2014 ในหัวข้อ “Overcome the Uncertainty of Technology in Education” ระหว่างวันที่ ๕-๖ สิงหาคม ๒๕๕๗  ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยผู้ส่งผลงานวิจัยลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมฯ และสมัครสมาชิก              เพื่อส่งบทความได้ที่ https://www.easychair.org/conferences/?conf=iec2014 ภายในวันอังคารที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗ และลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมวิชาการได้ที่ http://iec2014.thaicyberu.go.th/aภายในวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๗

หากหน่วยงานของท่านสนใจ และมีความประสงค์จะส่งบุคลากรเข้าร่วมการประชุมวิชาการฯ   เรื่องดังกล่าว กรุณาติดต่อหน่วยงานผู้จัดโดยตรง ทั้งนี้ ขอให้แจ้งรายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุมฯ ให้สถาบันวิจัยและพัฒนา เพื่อรายงานผลการดำเนินงานให้มหาวิทยาลัยทราบต่อไป

View (91)

About ird