สวพ.ฝากข่าวประชาสัมพันธ์

สถาบันวิจัยและพัฒนา (สวพ.) ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวสารจำนวน ๓ เรื่อง ดังนี้

๑. สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เปิดให้เสนอผลงานนวัตกรรมการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตรเพื่อการพึ่งพาตนเองและชุมชน : ข้าว มันสำปะหลัง ยางพารา อ้อย และปาล์มน้ำมัน ประจำปี ๒๕๕๖  รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเสนอผลงานได้ที่ http://rrm.nrct.go.th หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจสามารถจัดทำข้อมูลตามแบบฟอร์มและส่งถึงสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายในวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖

๒. สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กำหนดจัดฝึกอบรมโครงการ “สร้างนักวิจัย (ต้นกล้าวิจัย)” รุ่นที่ ๑๒ ให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับการวิจัย ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๙ มีนาคม ๒๕๕๖ โดยอบรมภาคทฤษฎี ณ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ และฝึกปฏิบัติภาคสนาม ณ จังหวัดอุบลราชธานี  หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจสามารถลงทะเบียนผ่านระบบ Internet ทาง www.training.nrct.go.th ภายในวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ มีค่าลงทะเบียนท่านละ ๑๓,๐๐๐ บาท  (หนึ่งหมื่นสามพันบาทถ้วน) โดยเบิกจ่ายค่าลงทะเบียนจากงบประมาณเงินรายได้คณะ

๓. สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เปิดให้เสนอผลงานประดิษฐ์คิดค้นเพื่อขอรับรางวัลสภาวิจัยแห่งชาติ : รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี ๒๕๕๗  รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเสนอผลงานได้ที่ http://rrm.nrct.go.th หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจสามารถจัดทำข้อมูลตามแบบฟอร์มและส่งถึงสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายในวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๕๖

ทั้งนี้ โปรดแจ้งให้มหาวิทยาลัยทราบด้วยเพื่อเก็บเป็นข้อมูลต่อไป

View (236)

About ird